คำตอบ:
ทางบริษัทของเราเป็นบริษัทจัดหางาน ซึ่งจะจัดส่งพนักงานไปยังบริษัทลูกค้าของเรา ซึ่งมีอยู่ทั่วกรุงเทพฯ และส่วนใหญ่ลูกค้าของเราเป็นบริษัทญี่ปุ่น
คำตอบ:
ทางบริษัทจะได้รับผลประโยชน์ก็ต่อเมื่อทางเราได้ส่งผู้สมัครไปยังบริษัทลูกค้าที่สนใจ ในคุณสมบัติของผู้สมัคร แทนที่บริษัทนั้นๆ จะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการประกาศรับสมัครทางหนังสือพิมพ์ ทางเราจะรับหน้าที่นี้แทนทั้งคัดเลือกและลงโฆษณาให้กับบริษัทนั้นๆ
คำตอบ:
สามารถเขียนจดหมายหรือแฟกซ์ พร้อมแนบประวัติส่วนตัว (เป็นภาษาอังกฤษ) มายังบริษัทได้ทันที เมื่อทางบริษัทได้รับจดหมายดังกล่าวจะติดต่อกลับไปเพื่อนัดเข้าสัมภาษณ์
คำตอบ:
บริษัท จัดหางาน พีเอแอนด์ซีเอ จำกัด
ชั้น 23 อาคารธนิยะพลาซ่า โซนเอ 52 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500
คำตอบ:
ขึ้นอยู่กับสถานที่และเงินเดือนที่คุณต้องการ โดยปกติเราจะติดต่อกลับผู้สมัครภายใน 14 วันหลังจากการสัมภาษณ์งานครั้งแรกแล้ว
คำตอบ:
ไม่จำเป็น คุณไม่จำเป็นต้องมีทักษะภาษาอังกฤษหรือภาษาญี่ปุ่นเพื่อใช้สมัครงาน แต่เราจะทำการสัมภาษณ์ 2 รอบ รอบแรกเป็นภาษาไทย และรอบ 2 เป็นภาษาอังกฤษ ผลจากทักษะทางภาษาไม่มีผลต่อโอกาสหางานของคุณ